Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2015

NHỮNG CÂU SLOGAN ÁO LỚP HAY NHẤT

TẠO PHONG CÁCH CHO LỚP MÌNH BẰNG MỘT CÂU SLOGAN


bạn đang muốn làm áo lớp giá rẻ tại tphcm và bạn đang suy nghĩ nên có câu slogan nào hay nhất và độc nhất, bạn cần có một sự tham khảo về những câu slogan hay tùy theo phong cách của lớp mình. aothunsaoviet.vn chuyên nhận làm áo lớp giá rẻ tại tphcm sẻ đưa ra một số câu slogan in trên áo lớp thịnh hành nhất năm 2015. 
những câu slogan sẻ mang phong cách của từng lớp nó thể hiện cá tính, hay ước mơ hay là những gì bình thường nhất sảy ra trong lớp học.
- best friend forever
- B7 là phải quẩy
- chỉ có thể là A1
- A1...không phải dạng vừa đâu
- we are one
- A1 to day .. tomorrow..and forever
- A1 đặt biệt nhưng không cá biệt
- A1 mất ngủ vì không có đối thủ
- A1 là số 2.. không ai là số 1
- dù tốt hay xấu cũng là lớp tôi
- let the ware carry you
Don’t cry, Don’t drool, Don’t hate
Xấu nhưng vẫn có gấu
Điên có tổ chức, sung sức có đào tạo
Học là lợi, chơi là hại, vừa học vừa chơi < lớp > chúng ta thật là lợi hại!
Chết một đống còn hơn sống một mình.
Hiền nhưng mà đụng tới thì hơi bị phiền.
Đoàn kết là never chết.


bạn có thể lựa chọn câu cho phù hợp với lớp mình để lớp mình có thể nổi bật và mang phong cách riêng.
và bạn muốn đặt làm áo lớp giá rẻ tại tphcm hãy đến với aothunsaoviet.vn chúng tôi sẻ làm cho các bạn những chiếc áo lớp xinh xắn với những câu slogan độc đáo.
liên hệ:
web: aothunsaoviet.vn
sdt: 0913 37 19 37
mail: dongphucsaoviet.vn@gmail.com
địa chỉ: 1017/127 lạc long quân, phường 11, quận tân bình, tphcm

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

ÁO THUN SAO VIỆT

CHUYÊN LÀM ÁO LỚP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

LIÊN HỆ: WEB: AOTHUNSAOVIET.VN SDT: 0943.81.91.81 (MR. Ý) MAIL: DONGPHUCSAOVIET.KD2@GMAIL.COM

About

NGUYENTANYQTKD@YAHOO.COM

Copyright © ÁO THUN SAO VIỆT | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com

Tắt Quảng Cáo [X]