Thứ Ba, 3 tháng 3, 2015

MẸO THIẾT KẾ ÁO MẪU TRƯỚC KHI ĐẶT ÁO LỚP

Khi làm áo lớp đẹp cho lớp thì chắc hẳn sẽ có rất nhiều ý kiến khác nhau cho mẫu áo, kiểu áo, màu sắc, hình in... nếu bạn có ý tưởng hay thì đây là cơ hội cho các bạn thể hiện, tự tạo các mẫu áo lớp độc đáo và không "đụng hàng"cho lớp của mình. áo lớp đẹp sẻ hướng dẫn các bạn tự tay mình thiết kế những mẫu áo lớp .Hi vọng các bạn sẽ có thể sử dụng chúng dễ dàng và giúp bạn hữu ích cho việc thiết kế những chiếc áo lớp đẹp.

 

PHẦN MỀM TỰ TẠO LOGO, HÌNH ẢNH ĐỂ THIẾT KẾ ÁO LỚP RẤT ĐẸP.


Download:  tại đây

phan-mem-thiet-ke-ao-lop


Đây là phần mềm Portable chỉ cần down về giải nén là tự chạy (không cần cài, rất tiện), có thể thiết kế được nhiều logo rất đẹp..
 
Dùng AAA logo để thiết kế logo mẫu áo lớp đẹp hay để tạo ấn tượng riêng và bạn bè thì cứ gọi là nhất đấy.
Chẳng cần phải là “ngôi sao” trong việc “mày mò” Photoshop hay một chương trình thiết kế “pro” nào. AAA Logo sẽ biến bạn thành một “chuyên gia” trong việc “điều chế” logo chỉ với vài thao tác nhỏ thôi đấy!
 
Bước 1: Bạn chọn một mẫu logo có sẵn từ cả trăm mẫu (template) trong gallery nhé. Từ những mẫu này, bạn sẽ có logo của riêng mình đấy.
 

phan-mem-thiet-ke-ao-lop

 
Bước 2: Bạn “sửa sang” một lúc cho logo phù hợp với sở thích của mình. Đầu tiên, bạn hãy click vào hình trên logo có sẵn mà bạn muốn thay đổi, rồi chọn hình bạn thích ở ô Shape bên trái. Có hàng nghìn mẫu có sẵn cho bạn lựa chọn. Lúc này, việc của bạn chỉ là tinh mắt và “nhạy cảm” một chút thôi để chọn ra được mẫu logo ưng ý nhất mà thôi.
 

phan-mem-thiet-ke-ao-lop-3

 
Sau đó là đến “tiết mục” chọn chữ cho “tông xuyệt tông” với logo. Bạn click vào chữ, chọn Text rồi trong ô này, gõ chữ như ý bạn muốn là xong rồi ná!
 

phan-mem-thiet-ke-ao-lop-4

 
Với cả phần hình và phần chữ, bạn có thể thay đổi kích thước, màu sắc, kiểu chữ hay các effect đặc biệt khác. Các ấy cứ mày mò một lúc ở phần Images, Text, Shape, Effect, Gradient, Colors
 
Cách lấy được ảnh
Các bạn cứ tạo logo tùy theo ý mình thích, khi tạo logo xong rùi thì các bạn dùng phần mềm chụp màn hình chụp nó lại, mình dùng phần mềm này có thể chụp tùy ý chỗ trên màn hình nè rất tuyệt, cần hỏi gì các ban cứ liên hệ.
làm được như trên các bạn sẻ có các mẫu áo lớp mà các bạn ưng ý nhất trước khi đặt hàng nhà may.

1 nhận xét:

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

ÁO THUN SAO VIỆT

CHUYÊN LÀM ÁO LỚP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

LIÊN HỆ: WEB: AOTHUNSAOVIET.VN SDT: 0943.81.91.81 (MR. Ý) MAIL: DONGPHUCSAOVIET.KD2@GMAIL.COM

About

NGUYENTANYQTKD@YAHOO.COM

Copyright © ÁO THUN SAO VIỆT | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com

Tắt Quảng Cáo [X]