Thứ Bảy, 7 tháng 3, 2015

GIỚI THIỆU VỀ LÀM ÁO LỚP GIÁ RẺ TẠI TPHCM AOTHUNSAOVIET.VN

GIỚI THIỆU VỀ LÀM ÁO LỚP GIÁ RẺ TẠI TPHCM AOTHUNSAOVIET.VN

Công ty may mặc Sao Việt được thành lập năm 2005 cơ sở tại 1017/127 Lạc Long Quân P.11, Q. Tân Bình, Tp. HCM với web: aothunsaoviet.vn công ty chuyên làm áo lớp rẻ tại tphcm và các tỉnh lân cận với các sản phẩm: áo lớp đẹp, áo lớp độc, áo lớp dễ thương, áo lớp ngộ nghĩnh, áo cặp,...và áo lớp được thiết kế theo ý tưỡng của khách hàng.

Chiếc áo lớp là một sản phẩm đem đến nhiều kỹ niệm đẹp thới học sinh, sinh viên, với những tấm ảnh vui vẻ và ngộ nghĩnh được đăng trên facebook với dòng bình luận đáng yêu. đó là những kỹ niệm cái thời cắp sách đến trường. những chuyến đi chơi xa, những hoạt động tập thể hay thiết thực là hội cắm trại chiếc áo lớp đẹp sẻ tô thêm vẻ đẹp tập thể lớp với những hình ảnh ngộ nghĩnh, dễ thương.

Với đội ngũ nhân viên kinh doanh thân thiện, khi khách hàng liên hệ sẻ được tiếp xúc và tư vấn nhiệt tình và luôn hòa nhã với khách hàng dù là những khách hàng khó tính. khách hàng sẻ được tư vấn về mẫu mã, mẫu vải, kích thướt size áo lớp và giá cả. cho khách hàng kiến thức cơ bản về các bước và ý tưởng làm áo lớp đẹp.  nhân viên với mục tiêu khách hàng là thượng đế sẻ giải quyết tất cả các khúc mắt của khách hàng về sản phẩm. aothunsaoviet.vn là công ty làm áo lớp giá rẻ tại tphcm nên các nhân viên kinh doanh sẻ tư vấn cho khách hàng các giá cả rẻ cùng với đó là những mẫu vải chất lượng sẻ là tiền đề cho khách hàng lựa chọn đặt hàng tại aothunsaoviet.vn.

Nhân viên thiết kế nhiều kinh nghiệm trong nghề sẻ hiểu được ý tưởng của khách hàng là các bạn trẻ tuổi teen từ đó tạo nên mẫu thiết kế theo đúng ý tưởng của khách hàng những mẫu thiết kế vô cùng độc và dễ thương.

Cùng vào đó là nhân viên in ấn với tay nghề nhiều năm sẻ in ấn ra sản phẩm áo lớp đẹp và phù hợp trên khung áo. với những cách phối màu đầy tinh tế sẻ tạo nên mẫu in rất đẹp.
cuối cùng là nhân viên may. luôn miệt mài với công việc đội ngũ nhân viên may mặc với đôi tay khéo léo sẻ tạo ra chiếc áo hoàn chỉnh đúng với size áo được đưa ra. với những đường may đều đặn sẻ cho chiếc áo hoàn chỉnh thật đẹp.

với những yếu tố trên aothunsaoviet.vn có mục tiêu tạo ra những mẫu áo đúng với ý tưởng khách hàng. aothunsaoviet.vn làm áo lớp giá rẻ tại tphcm với thời gian sản xuất nhanh (khoảng 5 ngày đến 7 ngày). giao hàng tận nơi khách hàng dù khách hàng ở trong thành phố HCM hay những tỉnh khác.
chi tiết liên hệ:
web: aothunsaoviet.vn
sdt: 0913371937
địa chỉ: 1017/127 Lạc Long Quân P.11, Q. Tân Bình, Tp. HCM.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

ÁO THUN SAO VIỆT

CHUYÊN LÀM ÁO LỚP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

LIÊN HỆ: WEB: AOTHUNSAOVIET.VN SDT: 0943.81.91.81 (MR. Ý) MAIL: DONGPHUCSAOVIET.KD2@GMAIL.COM

About

NGUYENTANYQTKD@YAHOO.COM

Copyright © ÁO THUN SAO VIỆT | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com

Tắt Quảng Cáo [X]