Thứ Tư, 18 tháng 3, 2015

ÁO LỚP VỚI PHÔNG ÁO MÀU VÀNG

GIỚI THIỆU
áo lớp đẹp là trang phục không thể thiếu của giới tổi teen. nó lưu giữ những kỹ niệm đẹp thời học sinh với những chuyến đi chơi, cắm trại hay những lể hội của trường của lớp. áo lớp mang đến cho bạn sự tự hào nhất về tập thể lớp của mình? Những mẫu áo lớp đẹp nhất, áo lớp độc thể hiện cho sự sáng tạo qua sản phẩm trí tuệ chung của cả lớp? Thật đặc biệt và tuyệt vời. vì vậy hãy lựa chọn cho lớp sản phẩm áo lớp thích hợp với phong cách lớp mình.
sau đây aothunsaoviet.vn đưa ra một chút ý kiến để khách hàng có ý tưởng khi làm chiếc áo lớp màu vàng.




Ý NGHĨA MÀU
Đôi khi màu vàng còn được xem như màu của tương lai, sự vươn tới cái mới, sự nới lỏng thiếu tính hệ thống …
Nếu xét trong mối quan hệ với tia nắng mặt trời, thì màu vàng là biểu tượng của niềm vui, sự hiểu biết, lạc quan, thông minh, năng lượng … Màu vàng cũng tượng trưng cho niềm vinh dự, tuy nhiên đôi khi nó thể hiện tính nhút nhát.
Nếu xét trong mối quan hệ với vàng, thì màu vàng là biểu tượng cho lòng trung thành, sự tín nhiệm, sáng suốt, khôn ngoan, giàu có, … Nó còn gây sự chú ý, khuấy động niềm hứng khởi, kích thích hoạt động thần kinh, … Tuy nhiên đừng quá lạm dụng màu vàng vì nó có thể tạo ra sự quấy nhiễu (ta thường thấy các em bé hay khóc trong các phòng màu vàng hơn).
CÁCH PHỐI HÌNH IN
do màu vàng là màu trung tính. Nó là màu sáng nhất, cho nên thường được sử dụng trong các sản phẩm gây sự chú ý nên ta có thể sử dụng nhiều màu để lên hình in. ta có thể chọn màu chủ đạo là màu đỏ, màu trắng, màu đen hay màu xanh, những chi tiết nhỏ ta có thể sử dụng màu xanh da hay màu cam. ta có thể lên hình in những màu nổi sẻ làm cho chiếc áo lớp đẹp. nhiều màu sắc thể hiện tính nhí nhảnh và hoạt bát.
 GIỚI THIỆU ĐẶT HÀNG
aothunsaoviet.vn là địa điểm làm áo lớp giá rẻ tại tphcm với đội ngũ thiết kế trẻ trung sẻ dễ hiểu ý tưởng của khách hàng đưa ra những mẫu vẻ đúng với mong muốn của khách hàng. aothunsaoviet.vn đảm bảo thiết kế đến khi khách hàng chấp nhận mẫu mới tiến hàng sản xuất. 
aothunsaoviet.vn là cơ sở sản xuất trực tiếp áo lớp với đội ngũ in và may chuyên về áo lớp. các khâu sản xuất luôn cố gắn tạo ra chiếc áo lớp đẹp và gá thành rẻ nhất tại tphcm.
LIÊN HỆ
hãy đến với aothunsaoviet.vn để được dịch vụ làm áo lớp giá rẻ tại tphcm. chân thành cảm ơn!
web: aothunsaoviet.vn
sdt: 0913 37 19 37
địa chỉ: 1017/127 Lạc Long Quân P.11, Q. Tân Bình, Tp. HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

ÁO THUN SAO VIỆT

CHUYÊN LÀM ÁO LỚP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

LIÊN HỆ: WEB: AOTHUNSAOVIET.VN SDT: 0943.81.91.81 (MR. Ý) MAIL: DONGPHUCSAOVIET.KD2@GMAIL.COM

About

NGUYENTANYQTKD@YAHOO.COM

Copyright © ÁO THUN SAO VIỆT | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com

Tắt Quảng Cáo [X]