Thứ Năm, 5 tháng 3, 2015

Các mẫu áo lớp đẹp nhất

Các mẫu áo lớp đẹp nhất

Áo lớp đẹp luôn là yêu cầu hàng đầu của các bạn trẻ khi đi làm áo lớp giá rẻ tại tphcm cũng như các tỉnh khác. Tuy nhiên, áo lớp độc đáo, đễ thương, ngộ nghĩnh cũng là yếu tố quan trọng khi chọn mẫu và thiết kế nên chiếc áo lớp dành cho lớp. Sau đây sẽ là gợi ý cho các kiểu áo lớp đẹp nhất mà bạn có thể lựa chọn:

Áo lớp cổ tròn

Để làm áo lớp giárẻ tại tphcm nhưng phải đạt được chất lượng cũng như về mỹ thuật đẹp cho các học sinh, sinh viên thì mọi người hay sử dụng áo thun. Có 2 loại chính đó là áo lớp cổ tròn và áo lớp cổ trụ. Cùng xem qua một vài mẫu cổ tròn nhé.

áo lớp đẹp nằm trên phông màu xanh lá mạ được vẽ hoàn toàn bằng tay trước khi cho lên máy tính cắt lại là một sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc và nét vẽ, mang lại một mẫu áo lớp độc đáo rất riêng.
Nền áo lớp đồng phục màu trắng với điểm nhấn là màu xanh lá sẻ mang đến cho chiếc áo lớp nỗi bật và dễ thương và ngộ nghĩnh.

Áo lớp cổ trụ

Ngoài cổ tròn ra thì áo lớp đẹp có thể được thiết kế với cổ trụ cũng rất đàng hoàng. Một tập thể lớp muốn sự độc đáo đặc biệt thì áo lớp cổ trụ cũng có thể là một sự lựa chọn tốt. Chỉ vài câu slogan nhí nhảnh trên áo đồng phục lớp thôi cũng tạo nên cái đẹp và cái độc của áo rồi.

Đừng cố tạo ra sự cầu kì khi nhồi nhét hàng trăm cá tính vào 1 chiếc áo lớp bé nhỏ. Hãy tạo ta sự độc đáo bằng các slogan hay các hình ảnh ngộ nghĩ của chị riêng tập thể lớp bạn.

Các bạn hãy lựa chọn những mẫu áo đẹp và hợp với phong cách lớp mình!

Nếu có nhu cầu làm áo lớp giá rẻ tại tphcm các bạn hãy tham khảo web: aothunsaoviet.vn hoặc sdt: 0913.37.19.37.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Social Profiles

Twitter Facebook Google Plus LinkedIn RSS Feed Email Pinterest

ÁO THUN SAO VIỆT

CHUYÊN LÀM ÁO LỚP GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Popular Posts

Categories

BTemplates.com

Blogroll

LIÊN HỆ: WEB: AOTHUNSAOVIET.VN SDT: 0943.81.91.81 (MR. Ý) MAIL: DONGPHUCSAOVIET.KD2@GMAIL.COM

About

NGUYENTANYQTKD@YAHOO.COM

Copyright © ÁO THUN SAO VIỆT | Powered by Blogger
Design by Lizard Themes | Blogger Theme by Lasantha - PremiumBloggerTemplates.com

Tắt Quảng Cáo [X]